CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1945 lượt - 20-10-2020, 11:41 am

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VIỆT TÍN MOBILE

 

A.QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

1.Nội dung :

 

Đối với máy cũ ( Likenew 99% ) :

 

+ Bảo Hành 12 Tháng toàn diện.
+ Một đổi 1 trong 30 ngày đầu
( Lỗi do nhà sẳn xuất )
+ Dùng thử miễn phí 3 ngày đầu (hoàn 100% tiền).
+ BH tất cả phần cứng trên máy ( Cả Màn hình
cảm ứng, nguồn, Wifi, pin...).
+ FaceID được bảo hành 01 tháng kể từ ngày mua *

+ Pin được bảo hành 06 tháng ( Thiết bị hao mòn )**
+ Phần mềm miễn phí suốt đời SP.

+ Đối với sản phẩm iPhone đời cũ 6S/6SPlus/7/7Plus/8/8Plus Bảo Hành 06 tháng toàn diện 

 

 

Đối với máy mới 100% ( Newfullbox ) :

 

+ BH 12 Tháng theo quy định NSX.
+ Đổi mới 12 tháng (
Áp dụng theo chính sách của hãng )
+ BH tất cả phần cứng trên máy ( Cả Màn hình
cảm ứng, nguồn, Wifi...).

+ Apple không BH Pin

+ Phần mềm miễn phí suốt đời SP.

 

(*) Đối với các dòng máy iPhone có sử dụng FaceID (iPhone X, XR, XS, XSmax Trở lên FaceID hoạt động thông qua bộ camera trước, trong quá trình sử dụng làm rớt, hoặc va đập mạnh, nhiễm chất lỏng sẽ làm hư tiêu cự (len) ống kính sẽ dẫn đến camera trước không lấy được nét, rung, Dẫn đến FaceID sẽ không nhận dạng được khuân mặt.

(**) Pin là thiết bị hao mòn theo thời gian, Shop BH thay thế miễn phí nếu hiệu năng dưới 80% trong 06thg.

 

 

 

2.Điều kiện bảo hành

 

Tất cả các điều kiện bảo hành dưới đây phù hợp với các kiến thức kỹ thuật đã biết, với thông lệ của các nhà sản xuất, làm rõ quyền lợi bảo hành của quý khách hàng, được áp dụng chính thức tại Việt Tín.

  • Thiết bị còn ít nhất 01 tem bảo hành, hình thức tem nhận diện được, thể hiện thiết bị chưa bị tháo mở. Việt Tín có quyền từ chối bảo hành nếu thiết bị mất tem với bất kỳ lý do gì. (*1)
  • Thiết bị không bị rơi vỡ, cong vênh hay vô nước - có chất lỏng lọt vào. (*2)
  • Thiết bị không bị loang mực, sọc màn hình. (*3)
  • Thiết bị phải được đăng xuất tài khoản iCloud. (*4)
  • Thiết bị không mất hoàn toàn nguồn điện, hoặc chập nguồn. (*5)

 

*1: Tem bảo hành là phương pháp tốt nhất hiện tại để xác định thiết bị đã bị tự ý tháo mở hay chưa, được phần lớn các nhà sản xuất áp dụng. Việt Tín sử dụng loại decan vỡ tốt nhất trên thị trường để sản xuất tem bảo hành và dán đồng thời 2 tem. Phần lớn các trường hợp mất tem được xác định do khách hàng tự ý tháo mở; độ vỏ, thay vỏ do đánh rơi, va chạm; gặp nước gây bong tróc tem hoặc đôi khi chỉ là tò mò tháo ra xem - sai thao tác có thể dẫn đến hỏng máy… Do vậy, Việt Tín từ chối bảo hành với các trường hợp không còn tem. Kính mong quý khách hàng thấu hiểu cho sự khó khăn này của chúng tôi.

*2: Việc quý khách sơ ý đánh rơi, hoặc va chạm, vô nước, thiết bị có thể gây tác động đến hoạt động của sản phẩm. Do vậy, tất cả các nhà sản xuất đều từ chối bảo hành đối với trường hợp này.

*3: Loang mực, sọc màn hình là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, Việt Tín từ chối bảo hành trường hợp này, kính mong quý khách hàng thông cảm.

*4: Trong quá trình khắc phục lỗi, nhiều trường hợp phải nạp lại phần mềm iOS, điều này yêu cầu tài khoản iCloud phải được đăng xuất. Việt Tín không chịu trách nhiệm với các trường hợp quý khách quên mật khẩu trên thiết bị của mình khi mang đến bảo hành.

*5: Thiết bị không được bảo hành trong trường hợp mất hoàn toàn nguồn điện hoặc chập nguồn. Đây là lỗi liên quan đến quá trình sử dụng điện của thiết bị. Ví dụ chập điện, sử dụng nguồn điện không ổn định, phụ kiện không phù hợp...

Đối với những thiết bị không đủ điều kiện bảo hành, quý khách hàng được hỗ trợ sửa chữa tính phí ưu đãi nếu có nhu cầu, trong khả năng của Việt Tín.

 

3.Những lỗi không làm mất điều kiện bảo hành của thiết bị - nhưng không được bảo hành:

+Bong tróc lớp sơn mạ bên ngoài.

+Bụi lọt vào màn hình trong quá trình sử dụng.

+Màn hình có trên 3 điểm chết (>=4) mới được coi là lỗi được bảo hành.

+Các đặc điểm do sự già hoá tự nhiên của linh kiện mà không làm linh kiện mất khả năng sử dụng: Cảm giác về độ nảy cơ học trên các phím cứng, Màn hình bị thâm mờ ở sát góc, màn hồng...

+Lỗi đến từ phiên bản phần mềm iOS hiện tại của Apple.

+Touch ID (cảm biến vân tay) là công nghệ sinh trắc học không hoàn hảo, và có thể khó hoặc không nhận vân tay trong một số trường hợp: bị sẹo, bẩn, mồ hôi nhiều hoặc vân tay không rõ ràng tùy cơ địa người sử dụng. Nếu Touch ID vẫn thiết lập được trên hầu hết các ngón tay nhưng không nhận 1 (hoặc số ít) ngón tay nhất định nào đó thì không được coi là lỗi.

+Cáp Touch ID bên trong máy bị đứt ngầm - Do tì đè, bấm mạnh nút home.

+Pin chai sau một quá trình sử dụng (đặc điểm tự nhiên của pin Li-Ion).

+Lỗi camera chụp ảnh có đốm mờ đã được xác định do điều kiện môi trường ẩm (mốc) gây nên (che phủ lens), sẽ áp dụng bảo hành có tính phí. 

 

 

4.Thông tin bổ sung :

 

+Sản phẩm đang có sẵn luôn thay đổi, Việt Tín không cam kết sản phẩm đổi bảo hành sẽ giống 100% mọi yếu tố với thiết bị của quý khách, ví dụ phiên bản iOS, thị trường phân phối, thời hạn bảo hành trên hệ thống Apple, hoặc hình thức, dung lượng pin của sản phẩm cũ…

+Trong trường hợp sản phẩm cần đổi bảo hành đang hết hàng,hoặc đã ngừng kinh doanh, Việt Tín sẽ đổi sang một thiết bị gần nhất với thiết bị của quý khách tùy theo thỏa thuận, hoặc quý khách có thể lên đời máy và hai bên sẽ bù trừ chi phí tùy theo giá bán, tình trạng của hai máy.

+Quý khách hàng có trách nhiệm sao lưu và bảo quản dữ liệu cá nhân của mình. Quá trình bảo hành có thể phải nạp lại phần mềm iOS, điều này sẽ xóa dữ liệu trên máy. Việt Tín rất ý thức được tầm quan trọng và tính riêng tư của dữ liệu, và chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát dữ liệu nào trên máy được bảo hành.

+Đối với sản phẩm cũ, Việt Tín luôn kiểm tra tình trạng khóa kích hoạt (activation lock) của mỗi thiết bị và chặn khóa kích hoạt bằng mật khẩu giới hạn. Mật khẩu giới hạn này chỉ được mở khi xuất bán sản phẩm. Do vậy, Việt Tín từ chối trách nhiệm đối với các cáo buộc của quý khách về thiết bị đã có sẵn tài khoản iCloud trên máy sau khi quý khách đã sử dụng sản phẩm.

 

B.ĐỔI MÁY, LÊN ĐỜI MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY ĐẦU :

Chính sách này hiện tại chỉ áp dụng với iPhone cũ.

Yêu cầu:

Thiết bị đủ điều kiện bảo hành (mục 2 trong phần A)

Thiết bị không bị trầy xước.

Không đổi quá 2 lần và không đổi sang sản phẩm có giá bán thấp hơn.

Thời gian bảo hành/đổi của thiết bị mới là thời gian còn lại của thiết bị cũ. Nếu ít hơn 5 ngày sẽ được gia hạn làm tròn thành 5 ngày.

 

 

 

Tin liên quan